BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Chuyện năm 2016 - Captain America 3 và Batman vs. Superman, ai thắng ai bại?

Không phải là 2015 – năm của một loạt siêu phẩm – mà 2016 mới chính là năm đáng chú ý nhất của làng phim ảnh (thực chất của phim siêu anh hùng) khi Marvel và DC chính thức đối đầu nhau tại các phòng vé trên toàn cầu.

Captain America 3 và Batman vs. Superman sẽ công chiếu cùng ngày? 

Điều đó được khẳng định bằng việc ‘Captain America 3′ và ‘Batman vs Superman’ sẽ được ra mắt cùng ngày, và cả hai nhà sản xuất đều không có ý định sẽ thay đổi lịch công chiếu.

Rõ ràng từ xưa đến nay cả Marvel và DC đều không ưa và kiêng nể gì nhau cả. Sự canh tranh quyết liệt này trước đây vốn chỉ có trên mặt trận phát hành truyện tranh thì nay cũng đã lan sang lĩnh vực điện ảnh (với ưu thế đang nghiên về Marvel). Tất nhiên trong thời gian tới hứa hẹn sẽ có nhiều hơn những cuộc tranh cãi giữa hai bên, nhưng ngay từ giờ thì đã có người châm ngòi cho cuộc chiến này một cách vô cùng thích thú.
Ý tôi là, tất cả những gì mà bạn cần làm để tìm câu trả lời cho câu hỏi [ai hơn ai] là nhìn vào những kỉ lục doanh thu của Marvel và DC…’Green Lanter’!  ’ – chia sẻ từ diễn viên Sebastian Stan, người đóng vai Winter Soldier trong bộ phim ‘Captain America: The Winter Soldier’.

Captain America 3 và Batman vs. Superman sẽ ra rạp cùng ngày? 

Bạn biết mà, tôi rất thiên vị. Tôi cũng chả biết nói sao nữa, tôi ở phe bên này. Nghe nhé, tôi ủng hộ anh em nhà tôi. Họ làm ra những bộ phim rất tuyệt vời. Nếu họ có muốn làm một bộ phim nữa, thì tôi sẽ tham gia nó, chiến luôn!

Rõ ràng với một diễn viên có hợp đồng tham gia đến 9 bộ phim như Sebastian Stan thì có chết cũng phải bảo vệ Marvel, nếu không thì móm mất. Nhưng dù thì cũng phải nói rằng rõ ràng hiện tại Marvel đang có sự vượt trội so với DC về mảng điện ảnh – một năm đẻ sòn sòn hai phim, phim nào cũng lời to trong khi DC hai năm đẻ một phim, phim nào cũng gây tranh cãi to về chuyện hay dở.

Thôi cứ hóng đến ngày 06 tháng 05 năm 2016 khi ‘Captain America 3′ ‘Batman vs. Superman’ nhé

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thủ Thuật Hay.