BREAKING NEWS

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Samuel L. Jackson sẽ không xuất hiện nhiều trong 'The Avengers: Age of Ultron'


Cuối cùng sau 3 năm chờ đợi, một lần nữa các siêu anh hùng Marvel lại tập hợp trong cùng một bộ phim với 'The Avengers: Age of Ultron'. Tuy vậy cũng phải nói rõ là dân tình thích các siêu anh hùng kết hợp, chứ chả thèm quan tâm các điệp vụ của SHIELD tập hợp (có lẽ do cái series này dở quá). Vậy nên cũng chính vì thế mà trong phần phim tới đây, vai trò của giám đốc Nick Furry do Samuel Jackson đảm nhận sẽ không có nhiều ảnh hưởng.Trả lời vời Yahoo! UK trong chương trình quảng cáo cho bộ phim 'Captain America: The Winter Soldier', diễn viên da màu đã nói rằng: "Tôi chẳng tham gia gì nhiều cả, cũng chả quan tâm. Đó cũng chỉ là một phần phim khác của thể loại 'người có năng lực đánh nhau với người có năng lực'. Chẳng có gì hay để tôi làm cả ngoai trừ việc bắn mấy khẩu súng."

Vào đầu năm nay thì Samuel Jackson cũng đã chia sẻ với trang Fandango rằng mình 'đang dần kết thúc hợp đồng với Marvel' (điều khoản tham gia đến 9 bộ phim khác nhau). 'Age of Ultron' là phần phim thứ bảy mà bác này góp mặt cho hãng phim, ngoài ra còn có cả màn cameo cho series Agents of SHIELD.

"Tôi chỉ biết rằng Thế giới của Marvel vẫn còn đó, mọi thứ sẽ vẫn tiếp tục, còn tôi thì chỉ còn có 3 bộ phim nữa trong bản hợp đồng 9 phim tham gia. Đó là tất cả những gì tôi biết."

Không biết sau 'The Avengers 2' thì bác Samuel Jackson có kí tiếp không nhỉ, các diễn viên còn lại như Chris Evans với Robert Downey Jr. đều chạy cả rồi. Không biết Marvel làm ăn sao mà ai cũng nghỉ hưu sau khi làm ăn với họ cả.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thủ Thuật Hay.