BREAKING NEWS

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Đạo diễn Marc Webb sẽ "chia tay" Spider-Man sau phần 3 'The Amazing Spider-Man'



Nghe xong khá buồn, nhưng cũng mong chờ những cái mói mẻ hơn.
Hầu như ai cũng biết rằng Sony đang có kế hoạch rất dài hơi dành cho nhân vật Spider-Man. Không chỉ có việc sản xuất liên tục những bộ phim về Người Nhện, mà hãng phim dự tính sẽ còn cho ra lò những dự án khác liên quan đến nhân vật này như 'Venom' hay 'Sinister Six' trong các năm sắp tới. Tất nhiên đáng chú ý nhất trong loạt phim trên là 'The Amazing Spider-Man' của đạo diễn Marc Webb.

Sau khi 'The Amazing Spider-Man 2' ra mắt vào ngày 16 tháng 04 này thì Marc Webb sẽ nhanh chóng lăn vào làm tiếp phần 03, và sau đó nếu có thể là cả phần 04 nữa - được Sony dự tính ra mắt vào năm 2018. Tuy vậy thì trong buổi phỏng vấn mới đây với The Daily Beast, đạo diễn này đã chia sẻ rằng 3 lần với mình đã là đủ.

"Tôi muốn được tham gia với tư cách là người cố vấn, và tôi cũng đã nói với nhà sản xuất về vấn đề này, nhưng nếu xét trên khía cạnh đạo diễn và sản xuất phim thì sau phần 3 là tôi hết nhiệm vụ. Tôi đã có rất nhiều niềm vui với nó, như sau 3 bộ phim thì đã đến lúc để cho người khác đảm nhận."


Bên cạnh đó thì Marc Webb cũng có chia sẻ quan điểm của mình về thế giới Spider-Man đang được Sony mở rộng, với hai dự án như đã đề cập ở trên là 'Venom' và 'Sinister Six'.

"Chúng tôi đang tạo ra một thế giới Spider-Man phức tạp hơn bằng những nhân vật mà khán giả chưa từng được diện kiến trong các bộ phim Người Nhện khác, 'Sinister Six', 'Venom' và vân vân. Chúng tôi cũng rất thích hợp tác liên kết với nhiều hãng phim khác nhau, cơ mà cái này thì tui không được trả tiền để chém gió về nó."

'The Amazing Spider-Man 2' sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 04 này.

Theo celebzen

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thủ Thuật Hay.