BREAKING NEWS

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Người Sắt mừng sinh nhật bằng tiệc chiêu đãi các em nhỏ xem Captain America 2

'Người sắt' Robert Downey Jr. tổ chức tiệc sinh nhật hoàng tráng bằng buổi chiêu đãi phim 'Captain America 2' dành cho các em nhỏ.


Dành cho những ai không biết, ngày sinh nhật của nam tài tử Robert Downey Jr. là ngày 04/04, cũng trùng với ngày công chiếu của 'Captain America: The Winter Soldier' tại Mỹ luôn. Vậy nếu như bạn ở địa vị của RDJ, bạn sẽ làm gì?

Nếu như bạn nghĩ rằng mình sẽ mời cả đám lũ trẻ đến và cùng thưởng thức bộ phim mới của hãng phim mình làm việc, thì bạn có cái đầu giống Robert Downey Jr. rồi đó. Thật sự là hiếm có diễn viên nào lại có tấm lòng nhân ái đến như vậy. Có thể đây là một chương trình do Marvel sắp đặt, hoặc thật sự là ý tưởng của nam tài tử này, nhưng không phủ nhận đây là một cách tuyệt vời để chứng tỏ tấm lòng tốt đẹp của mình đến với mọi người. Chia sẻ trên trang Facebook của mình, Robert Downey Jr. đã viết:

"Có gì tuyệt vời hơn để tiêu xài ngày sinh nhật của mình bằng việc nhận ra rằng bộ phim bom tấn Captain America 2 cũng được công chiếu vào cùng ngày này? Sẽ cùng bàn luận ầm ĩ cũng với 20 nhóc tì để xem bộ phim này với chúng và tiiiiiiiiiệc tùuuuuuuuuuung trong sáng theo phong cách Marvel!!!"


Robert Downey Jr. sẽ trở lại trong vai Tony Stark/Iron Man trong 'The Avengers: Age of Ultron' và 'The Avengers 3'.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thủ Thuật Hay.